วันอังคารที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2558

สรุป Blogger

สรุป  Blogger

ความพอประมาณ  
1.มีความพอใจในชิ้นงานของตัวเองพอใจในบล็อกของเรา
2.บล็อกเรามีตัวหนังสือไม่เยอะเกินไป และดูสะอาดตา
3.มีความพึงพอใจกับตัวเลือกของบล็อกและคนที่เข้ามาดูในบล็อกของเรา
มีเหตุผล
1.รู้จักใช้รูปแบบที่ให้ตรงกับตัวเรา
2.รู้จักใช้งานตัวเลือกให้เข้ากับสภาพและสิ่งแวดล้อม
3.ข้อมุลหรือข้อความที่นำมาเผยแพร่ล้วนมีความรู้ต่างๆ
มีภูมิคุ้มกันในตัวที่ดี
1.ทำงานเป็นขั้นตอน
2.ได้ผลงานที่มีคุณภาพเมื่อทำออกมา
3.สามารถนำไปปรับใช้ได้ในอนาคต
ความรู้
1.ได้นำความรู้จากวิชาศิลปะมาออกแบบภาพพื้นหลังในบล็อก
2.นำวิชาการมาเผยแพร่ในบล็อกได้
3.ตกแต่ง แสดงความคิดเห็นที่เป็นประโยชนื
คุณธรรม
1.เวลาเราขาดไปคาบ1เราก็สามารถมาตามงานให้ทันเพื่อน  เพราะมีความขยัน
2.มีความซื่อสัตย์และถูกต้อง
3.มีควมสามัคคีในหมู่คณะและเพื่อนพ้อง และผู้คนพบเห็น






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น